KHÁCH SẠN BẠCH MÃ

E-mail: whitehorsehotelvn

Níu giữ nghề truyền thống

*

Dệt thổ cẩm và đan gùi là hai nghề thủ công truyền thống gắn bó với đời sống người dân tộc Êđê tại huyện Krông Búk từ bao đời.

Đang xem: Khách sạn bạch mã buôn mê thuột

Cầu thang nhà dài: Biểu tượng mẫu hệ trong văn hóa Gia Rai

*

Cộng đồng các dân tộc thiểu số vùng Trường Sơn -Tây Nguyên nói chung, người Gia Rai nói riêng theo chế độ mẫu hệ.

Chuẩn bị điều kiện thí điểm hộ chiếu vaccine

*

Thông tin từ Tổng cục Thống kê công bố ngày 29/6 cho biết: Khách quốc tế đến nước ta 6 tháng đầu năm 2021 đạt trên 88.200 lượt người, giảm 97,6% so với cùng kỳ năm trước

Đề nghị dừng tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2022

*

UBND tỉnh vừa có công văn gửi Thủ tướng Chính phủ đề nghị không tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 vào tháng 3-2022.

Cần thống nhất một số quan điểm khi xây dựng Bộ quy tắc ứng xử “Người Đắk Lắk văn minh – thân thiện – mến khách”

*

Canh lá mì

*

Có nhiều cách chế biến món canh mì khác nhau, tùy từng khẩu vị và cách ăn ở mỗi nơi. Bát canh có đủ vị đăng đắng của lá mì, ngọt của thịt và cay của ớt, rất thú vị.

Vị trí

*

Khách sạn Bạch Mãđạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao với 79 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi trang thiết bị hiện đại, phòng rộng rãi, cao thoáng, có tầng hầm để xe an toàn….

Khách sạn Bạch Mãcách trung tâm thành phố (ngã sáu) 800m, cách chợ Buôn Ma Thuột 1km. Thuân tiện cho việc mua sắm, giao thông, tham quan du lịch….

Xem thêm: Khách Sạn 298 Bộ Quốc Phòng, Khách Sạn Đoàn An Điều Dưỡng 298

Dịch vụ

*

Bên cạnh việc nghỉ ngơi thư giãn, khách sạn Bạch Mã cung cấp đầy đủ các dịch vụ đáp ứng các nhu cầu của quý khách hàng khi đến với Bạch Mã: nhà hàng ăn uống, cà phê, karaoke, spa masage, xông hơi, thể thao, hồ bơi… Ngoài ra khách sạn còn là nơi tổ chức các sự kiện, liên hoan tiệc cưới với phong cách chuyên nghiệp, hiện đại….

Nhà hàng A la Carte

*

A la cartehayÀ la carte(tiếng Pháp)làmột trong những kiểu thực đơn dành cho bữa ăn gọi món lẻ: khách có thể tự chọn lựa bất cứ món ăn nào có trong thực đơn của nhà hàng để gọi tuỳ theo sở thích của mình, và tùy Khách hàng muốn nhiều hay ít đồ ăn mà gọi cho vừa đủ.

Phòng tiêu chuẩn 1 giường đôi

*

Phòng tiêu chuẩn của khách sạn và được thiết kế rất hiện đại, sang trọng, tiện nghi.

Phòng tiêu chuẩn 3 giường

*

Giường rộng sang trọng, có cửa sổ thông thoáng, ngắm cảnh bên ngoài, trang trí lạ mắt nhưng đem lại cảm giác thư thái đễ chịu.

Xem thêm: Mua Bán Nhà Tại Thành Phố Ninh Bình, Ninh Bình 2021, Bán Nhà Đất Thành Phố Ninh Bình, Ninh Bình 2021

Phòng Tiêu Chuẩn 2 Giường

*

Khách sạn 3 sao với 79 phòng nghỉ các loại theo các mức giá khác nhau đi kèm các dịch vụ có tại khách sạn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao.

ĐẶT PHÒNG

KHÁCH SẠN BẠCH MÃ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *