300.000 – 500.000 đ

Nhận phòng: 14:00 – Trả phòng: 12:00 – Liên hệ để biết thời gian Check-in và Check-out.

Đang xem: Khách sạn chương dương mỹ tho

Lưu ý: do tình hình dịch COVID-19 địa điểm có thể thay đổi khung giờ phục vụ bạn hãy liên hệ trước khi đến để đảm bảo thông tin.

Dịch vụ thư giản giải trí

*

Phòng thể dục

*

Phòng xông hơi

*

Massage

*

Sân vườn

*

Câu cá

*

Thuyền

*

Tour du lịch

*

phòng trò chơi

Dịch vụ ăn uống

*

Ăn uống tại phòng

*

Bar

*

Quán cafe

*

Nhà hàng

Loại phòng

Phòng 1 ngườiPhòng 2 ngườiPhòng 3 ngườiPhòng 4 ngườiPhòng 5 ngườiPhòng trên 6 người

Ngôn ngữ giao tiếp hỗ trợ

*

Tiếng Việt

*

Tiếng Anh

Tiện nghi khách sạn

*

Dọn phòng hàng ngày

*

Khu vực hút thuốc

*

Giữ hành lý

*

Nhân viên hướng dẫn

*

Giặt ủi

*

Két sắt

*

Mini bar

*

Đổi ngoại tệ

*

Lễ tân 24h

*

Thang máy

*

Phục vụ người khuyết tật

*

Cửa hàng quà tặng

*

Bảo vệ 24h

Phương tiện đi lại

*

Bãi đổ xe

*

Đưa đón sân bay

*

Cho thuê xe ôtô

*

Cho thuê xe đạp

*

Nhân viên giữ xe

*

Dịch vụ đưa đón

*

Dịch vụ taxi Mở rộng

Giới thiệu, Review địa điểm này

Khách sạn Chương Dương Hotel 2 sao, nằm ở trung tâm thành phố Mỹ Tho, gần các trung tâm hành chính của tỉnh Tiền Giang. Khách sạn nằm ở sát bờ sông Tiền. Các phòng khách sạn có ban công hướng ra bờ sông Tiền, các phòng rộng rãi, thoáng mát.

Khách sạn 2* có dãy phòng trên lầu hướng sông, có bãi đậu xe rộng, thuận lợi cho việc tham quan du lịch, giá cả hợp lý, ngay bờ sông trung tâm TP Mỹ Tho

Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Khách Sạn Chương Dương tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Mỹ Tho; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố.

Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh.

Tại Khách Sạn Chương Dương, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Khách của khách sạn có thể tận hưởng tính năng tuyệt vời như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, giữ hành lý, wifi công cộng.

Khách Sạn Chương Dương Tiền Giang tọa lạc tại địa chỉ 10 Street 30/4, My Tho City TP, Tiền Giang nằm cạnh dòng sông Tiền thơ mộng. Khách Sạn Tiền Giang với các phòng nghỉ sạch sẽ, sang trọng, được thiết kế hiện đại trang thiết bị đầy đủ tiện nghi.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu Nhà hàng Tiền Giang nằm gần đó với đầy đủ các món ăn đặc sản địa phương Tiền Giang.

Xem thêm:

Taxi Tiền Giang

Đội ngũ nhân viên Khách Sạn Chương Dương Tiền Giang được đào tạo nghiệp vụ phục vụ chuyên nghiệp, luôn luôn sẵn sàng phục vụ sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách khi nghỉ ngơi và du lịch Tiền Giang.

Khách Sạn Chương Dương bạn cũng có thể đi tham quan các địa điểm du lịch sinh thái lân cận Bến Tre như Cồn Phụng, Lan Vương, Làng Bè trong ngày vô cùng hấp dẫn.

Nếu bạn có thời gian tầm 1 ngày thì hãy đến biển Tân Thành để tắm biển và ăn hải sản tươi sống hoặc đến Chợ nổi Cái Bè để tham quan.

Gần trung tâm thành phố Mỹ Tho bạn còn được tham quan trại rắn Đồng Tâm một trong những trại rắn lớn nhất miền Nam thuộc xí nghiệp dược phẩm Quân khu 9.

Xem thêm: Bàn Thờ Trong Gia Đình Cần Đặt Ở Vị Trí Đặt Bàn Thờ Trong Nhà Chuẩn Phong Thủy

Để liên hệ với Khách Sạn Chương Dương Tiền Giang bạn có thể gọi trực tiếp HOTLINE Điện thoại Khách Sạn Chương Dương Tiền Giang 02733870875. Chúc bạn có 1 chuyến đi thật thú vị với gia đình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *