Hiện nay, việc đăng tin bán nhà trên mạng không còn quá xa lạ đối với những người làm bên lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên đăng tin như thế nào cho hiệu quả còn là một “thách thức” đối với những người làm môi giới hay chủ nhà riêng lẻ. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn đọc nắm được cách đăng tin thu hút người xem, tăng hiệu quả bán hàng.

Đang xem: Cách đăng bán nhà trên mạng

*

Nhãn

1. Lợi ích của việc đăng tin bán nhà trên mạng

So với với cách tìm kiếm và tiếp cận khách hàng một cách thủ công như: phát tờ rơi, tờ treo, đi đến từng nhà để giới thiệu sản phẩm thì việc đăng tin bán hàng trên mạng có thể xem là một cú đột phá mới. Tại sao lại nói như vậy? Vì đăng tin trên mạng mang tới rất hiều lợi ích mà phương pháp thủ công không thể có.

Đầu tiên phải kể đến việc tiết kiệm được thời gian và chi phí. Khi đăng tin trên mạng, sẽ hạn chế được việc tốn thời gian phát tờ rơi, tờ treo,… Chi phí đăng tin lại cực kỳ rẻ.

Không chỉ vậy, khách hàng sẽ nắm được cụ thể thông tin căn nhà nhờ các phương tiện truyền thống như: hình ảnh thực tế, hình ảnh 360, video và định vị trí và kèm theo nội dung mô tả.

Ngoài ra, đăng tin bán nhà trên mạng còn có khả năng tiếp cận khách hàng nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả. Tạo khả năng tương tác giữa người bán và người mua thông qua số điện thoại, email, chat và bình luận.

Xem thêm: Mua Bán Nhà Riêng Tại Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

*

Đăng tin bán nhà trên mạng là một trong những kênh tìm kiếm khách hàng hiệu quả nhất hiện nay

2. Đăng tin ở đâu để đạt kết quả tốt?

Việc lựa chọn các website để đăng tin cũng là một trong những điều quyết định sự thành công của bài đăng hãy tìm những trang web, kênh đăng tin uy tín, hiệu quả, có lượt truy cập cao như batdongsan, chotot, invert,… Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng những trang MXH phổ biến như Facebook, Zalo,…

*

Chọn những website có độ uy tín và lượt truy cập cao

3. Cách đăng tin bán nhà trên mạng hiệu quả

Tuy nhiên, để quyết định bài đăng bán nhà của bạn có hiệu quả hay không thì còn phụ thuộc vào nọi dung và cách trình bày của bạn. Soạn nội dung là bước cơ bản đầu tiên để có một tin đăng bán hàng, sao cho thể hiện được sự chuyên nghiệp.

Về tiêu đề: Cần ngắn gọn, tạo được sự ấn tượng, khiến khách hàng phải nhấp vào tin đăng của mình.Về nội dung: Nội dung là mấu chốt của việc có giữ được khách hàng hay không. Cần thời gian để biên soạn cẩn thận nhằm tạo nên bài viết với nội dung chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, nội dung còn thể hiện uy tín của người rao bán. Nội dung cần thiết phải có: diện tích, hướng, vị trí, đường trước nhà, tiện ích xung quanh, pháp lý, giá, thông tin liên hệ. Ngoài ra, hãy cố gắng chèn thêm từ khóa đang được quan tâm, chú trọng từ khóa khu vực, địa điểm xung quanh nhiều người biết.

Xem thêm: Ủy Ban Nhân Dân Huyện Phú Xuyên, Ủy Ban Nhân Dân

Hình ảnh và video đính kèm: Là một trong những phương tiện thu hút khách hàng. Hình ảnh sắc nét, ấn tượng và chính xác sẽ chiếm được thiện cảm của người mua, tạo niềm tin đối với người đọc.

*

Bài đăng hiệu quả cần phải đảm báo nhiều yếu tố

4. Mẫu bài đăng bán nhà trên mạng

Cần bán gấp trong tuần (đến 15/7): Nền thuộc hẻm 112 Hoàng Quốc Việt, P. An Bình

Cần đăng bán đất nền trục chính hẻm 112 Hoàng Quốc Việt, p. An Bình, q.Ninh Kiều• DT: 6.5m x 16m• Pháp lý: Sổ chính chủ thổ cư.• Hướng: Đông Nam• Cấp phép xây dựngchính thức• Hai bên đã kín nhà• Vị trí thuận tiện, đường HQV chuẩn bịmở rộng 23m• Kẹt tiền nên bán gấp, giá chốt 1.3 tỷ (không thương lượng).LH 093…. Chuyên viên tư vấn Bùi Tú

*

Đối với những người muốn mua nhà hoặc căn hộ tại dự án nào đó thì không chỉ cần quan tâm đến giá cả, không gian sống hay mật độ xây dựng mà còn cần phải biết về hệ số sử dụng đất. Đây là chỉ số quan trọng để xác định quyền lợi của người ở tại dự án nào đó. ⟨…⟩

Sky villa tuy là một mô hình căn hộ cao cấp được biết đến từ lâu ở nhiều quốc gia phát triển, tuy nhiên nó lại còn khá mới mẻ với người Việt Nam ⟨…⟩

Trong lĩnh vực Bất động sản, DKRA là một trong những đơn vị nhận được nhiều giải thưởng uy tín cùng sự quan tâm trong nhiều năm qua. ⟨…⟩

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *