Chống nóng tường nhà – một trong những vấn đề đau đầu của mỗi công trình khi bắt đầu khởi công, vật liệu nào giúp chống nóng tường tốt nhất hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu sự cần thiết cũng như các vật liệu chống nóng tường nhà với chất lượng cao đang được sử dụng phổ biến rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Đang xem: Vật liệu cách nhiệt cho tường nhà

Ngày nay, việc chống nắng tường nhà ngày một trở nên phổ biến và có xu hướng tăng cao để khắc phục thời tiết nắng nóng mỗi khi mùa hè đến, việc tình trạng nắng nóng diễn ra hàng ngày làm ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt của mỗi gia đình cũng như làm giảm đi tính hiệu quả của công việc trong mỗi doanh nghiệp.

Chính vì vậy, việc lựa chọn loại vật liệu chống nóng cho tườngphù hợp để trang bị cho căn nhà hay công ty là việc làm vô cùng cần thiết và phải được nghiên cứu kỹ càng để làm sao có thể có giải pháp chống nóng cho tường hợp lý nhất và đặc biệt hiệu quả về lâu dài.

Lý do cần phải chống nắng tường nhà cẩn thận

Như chúng ta đã biết, các vấn đề về môi trường ngày càng được quan tâm do thực trạng trái đất nóng lên gây ra những tác động nghiêm trọng, một trong số những hậu quả của nó đó là việc mùa hè kéo dài và nhiệt độ trung bình cũng tăng lên khá cao, đặc biệt là ở Việt Nam với khí hậu nhiệt đới gió mùa thì thời tiết nắng nóng là mối lo ngại của rất nhiều người.

Để chống chọi với vấn đề này, chúng ta phải làm mọi cách để hạ nhiệt hiệu quả thì sử dụng vật liệu chống nắng cho tường nhà được xem là một phương pháp không những hiệu quả mà còn rất văn minh.

*

Sử dụng vật liệu chống nóng cho tường nhà hiệu quả

Thực tế, có rất nhiều cách thức khác nhau có thể dùng để giảm nhiệt vào mùa hè như sử dụng các thiết bị giảm nhiệt nhanh chóng như điều hòa, quạt máy,… nhưng những cách này thường chỉ mang tính tạm thời, tốn kém chi phí mà lại còn tác động xấu lên tự nhiên.

Do đó chống nóng tường nhà bằng tấm GACHMAT được xem là cách thức đang đươc áp dụng trong những năm trả lại đây bởi GACHMAT đem đến hiệu quả cao cho việc chống nóng, tiết kiệm và thân thiện với môi trường xung quanh vì vậy chúng được đánh giá rất cao từ những người đã sử dụng.

*

Sự cần thiết của chống nóng tường nhà

Sử dụng GACHMAT làm vật liệu chống nắng cho tường nhà bạn đã không chỉ tạo cho mình một tổ ấm hiện đại, thoải mái mà còn giúp bảo vệ căn nhà tránh khỏi những tác động xấu của môi trường.

Tìm hiểu thêm về: Tấm GACHMAT

Sự ra đời của GACHMAT mang tính đột phá và đang được nhân rộng ngày một nhiều từ đó kéo theo dịch vụ thi công chống nóng tường nhà tăng theo. Tuy nhiên, khi đã sử dụng tấm GACHMAT vào việc chống nóng thì cần phải thi công tấm GACHMAT như thế nào cho hợp lý.

Xem thêm: 3 Tiêu Chuẩn Khi May Đồng Phục Lễ Tân Khách Sạn Đẹp, Đồng Phục Lễ Tân Khách Sạn 3 Sao

Thi công chống nóng tường nhà bằng tấm GACHMAT hiệu quả

Đối với các vấn đề chống nắng tường nhà đặc biệt là tường hướng Tây thì có khá nhiều cách giải quyết để mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên tùy thuộc vào mặt bằng cụ thể mà có thể thi công tấm GACHMAT một cách hợp lý nhất.

3 phương án thi công chống nóng tường nhà hiệu quả nhất.

1. Ốp tấm GACHMAT phía ngoài tường. Phương án này được áp dụng đối với công trình có diện tích phía bên ngoài rộng giúp cho thợ thi công có thể thi công dễ dàng và thoải mái).

*

Thi côngtấm GACHMAT phía bên ngoài tường nhà

2. Đặt tấm GACHMAT giữa bức tường. Đối với công trình mới, thi công ngay từ đầu. Đây là phương án rất tối ưu bởi việc thi công được dễ dàng và tiết kiêm được nguyên vật liệu phụ. Tuy nhiên, phương án này thường được áp dụng cho bức tường có độ ngày > 20cm.

*

Thi côngtấm GACHMAT vào giữa bứctường nhà

3. Ốp tấm GACHMAT phía bên trong tường. Phương án này thường áp dụng đối với bức tường có điều kiện thi công hẹp hoặc một vài lý do nào đó mà không thể thi công được ở bên ngoài như: nhà chung cư, liên quan đến đất đai…

Có thể bạn quan tâm: Vật liệu tốt nhất để làm chống nóng cho trần nhà

*

Thi côngtấm GACHMAT phía bên trong tường nhà

Trên đây là 3 phương án thi công chống nóng tường nhà hiệu quả bằng tấm GACHMAT. Nếu muốn mua sản phẩm trực tiếp với nhà sản xuất hoặc cần tìm hiểu thêm về sản phẩm. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn tốt nhất.

Liên hệ ngay để được báo giá vàtư vấn chi tiết về sản phẩm:

*VPGDMIỀN BẮC:Số 10/12 – đườngKhuất Duy Tiến- Phường Thanh Xuân Bắc – Quận. Thanh Xuân – Hà Nội.

*VPGD MIỀN NAM: P802 – Tòa nhà Việt Nam Business Center, 57 – 59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM.

Xem thêm: ° Khách Sạn Marguerite Đà Lạt (Marguerite Hotel Da Lat), Đà, Khách Sạn Marguerite Đà Lạt

*Chi nhánh và nhà máy sản xuất tại:Bắc Ninh,Phú Thọ,Sơn La,Thái Bình,Quảng Ninh,Thanh Hóa,Nghệ An,Đà Nẵng,Bình Dương.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *